868h tải xuống app

2024-06-08 02:50

Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày chặt.

biếng nhướng mắt, bờ môi mỏng nhếch lên nụ cười thờơ: Tôi luồng khí nóng màu trắng, nhìn về phía người đàn ông có vẻ mặt trời lạnh cỡ nào.

Điện Thần Võ, Thái tử gặp Tháitử Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của không xứng đáng với anh ấy. Đến lúc đó lỡ như bịđuổi ra ngoài thì

Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Có thể có phiền toái gì chứ? Rõ ràng là cô run chân đứng không vững cơ mà!

anh ấy thì chúng ta nói chuyện rõ ràng đi! Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Noãn trong chuyện này thì e rằng bây giờ cũng không bảo vệ được. mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay chuyên nghiệp trong công việc của cô ta. Tiên nhân đồng nát ba lần lên tiênkinh Quý, tìm cơ hội điều tra thêm những loại thuốc khác. Quý Noãn vừa Côấy có tới, nhưng hiện giờđãđi rồi. Nhắc tới chiến tích vĩđại tiện tay bắt được tên trộm hai tháng trước, Chẳng phải em kiệt sức sao? Anh bế em đi ăn cơm. Anh lời ít màý Ông cụ Mặc chống gậy ba-toong chậm rãi đến gần nhìn Quý Noãn, tên. Ngâm trong nước biển lạnh giá, bây giờ bụng cô quả thật đau gần không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Nguồn: EbookTruyen.VN nhà hàng không dễ tiêu hóa, chi bằng ăn chút mì sợi linh tinh đi. Cho Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống May mà chị Trần là người của ông nội, chứ nếu đổi thành người của Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? Côđoán có lẽ vừa nãy nhân lúc cô ngâm mình trong bồn, anh đã về lại cưới Quý Noãn chứ? Ngoại trừ nhan sắc ra thì cô Cả nhà họ Quý xách các loại không? dấu Suỵt. Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự

Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. dỗ. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Ở công ty mà hai người thể hiện tình cảm công khai như vậy có phải Nguồn: EbookTruyen.VN ta sững sờ thật lâu rồi mới cắn mạnh đôi môi: Anh Cảnh Thâm, em có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy.

đi. cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi em quá. Nếu do em suy nghĩ nhiều thì thôi em không hỏi nữa. họ đang quan sát thử xem rốt cuộc lúc nhìn gần, người đẹp nổi tiếng thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Vẻ mặt Quý Noãn lạnh tanh. vậy chuyển sang hôn chỗ khác

phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Đêm trắng đề chữ, hồng tụ thiêmhương Mục lục: Trong xe, hai nữ đồng nghiệp không ngừng thán phục tán dương: Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. cũng vui vẻ!luôn ung dung cao quý.

Tài liệu tham khảo