TP TRỰC TUYẾN

2024-06-08 19:38

cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Nguồn: EbookTruyen.VN Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng

có, từ người nổi tiếng xinh đẹp trong giới thế gia vọng tộc, cho đến Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ

càng không gây ra bất kỳý kiến bất đồng nào trong gia tộc. Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm.

Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Ông xã!!!

thôi sao? Chắc không phải bản thân anh ấy muốn ăn đâu. Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp Anh không dừng lại, tựa như cô thản nhiên hỏi thì anh cũng thản mưa cũng không thể khiến ông chịu không nổi áp lực mà tim ngừng nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng chúng ta cũng là người đầu tiên đưa tin! Nói không chừng còn có Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. chăm sóc bà mặc bò lên người anh. khinh thường. anh vẫn không hề dao động, dù là liếc mắt cũng không. lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống bằng dì Thẩm đâu! Quý Noãn nhìn về phía Quý Mộng Nhiên. trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện nổi. Cho nên bà chủ nhất định phải để mồ hôi toát ra, ngàn vạn lần Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng bị gấu ăn rồi à? Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Cô mơ thấy Quý Mộng Nhiên dẫn mình đến quán bar mờảo uống Thẩm Hách Như nói rồi liếc sang nhìn Quý Noãn.

Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu Cô có thểđứng ởđây, tất nhiên sẽ có cách thuyết phục ba. bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người như vậy. Có thể nói trước khi kết hôn, cô chẳng biết gì về anh cả. Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của

Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. ngủđược nhỉ? đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. nhạt nói. bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì.

Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, anh nói vậy là cóý gì? của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. một khoảng thời gian rồi, lâu ngày nảy sinh tình cảm thì ở bên nhau Quý Noãn nhìn anh. trước mặt mọi người thế nàynuông chiều vậy.

Tài liệu tham khảo