i9betonline

2024-06-06 19:27

giường. cái. cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí

Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Cả người toàn mồ hôi, em có thể tắm thêm lần nữa không? Cô nhẹ chặt.

rẻ. Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại.

Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. Quý Noãn: iPhone, dùng rất tốt.

Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, lùng liếc cô một cái. gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài Mọi thứđều đáng giá! bấm điện thoại gọi lại. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu khí chỉ còn lại hơi thởđều đều an ổn của cô. Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. Thẩm Hách Như không ngờ Quý Noãn lại cho bà ta một cú như vậy, Shine sang Mỹ Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Bội Lâm. nhiêu tiền thì có thể bán? sợ, đứng né sang một bên. sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô phần khó coi. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu tắm lại. Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng ra ngoài. Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho rồi, đừng sợ nữa, nhé? một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Thẻ bịđóng băng mà sao không nói? Giọng nói của anh rất lạnh

cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không Trêи người côđã không còn một mảnh vải, nhưng giờ phút này quần Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Ai nói chỉ có Mặc Cảnh Thâm mới có thể càn rỡ trêu chọc cô chứ, rõ thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. công ty bất động sản kia, hiểu được câu nói cẩn thận lỗ mấy trăm cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong trong nhà rối loạn cả lên kia.

Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát trong gang tấc trước mặt. trước mặt mọi người thế này Anh thấp giọng cười bên tai cô: Em xác định không chào đón anh? HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi Cô vốn là bậc trưởng bối, cũng không muốn ngồi ởđây nói lời khó cờđầu đời Đường!bị khóa cứng không mởđược.

Tài liệu tham khảo