chơi phỏm ăn tiền

2024-05-17 15:04

Quý Noãn, mở cửa! trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất.

Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. thật không quáđáng chút nào.

Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô.

Nguồn: EbookTruyen.VN Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng khích bên môi cô, lại hôn thêm cái nữa. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật *** có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến bước đến thang máy. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, bây giờ em mới khó chịu thôi. Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không đầu gối gã.

Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Hải Thành luôn có câu nói: Thà chọc Hồ Ly mặt cười Tần công tử,

bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến May màđây không phải là máu của cô. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết.

Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần ngoài.thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào

Tài liệu tham khảo